Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

NỬA KÍN NỬA HỞ

nàng cảm ơn tạo hóa đã sinh ra loài người
nàng cảm ơn cha mẹ đã sinh ra mình một đứa con tuyệt tác
đôi gò bồng nàng đẹp mê luôn, tự nhiên
chiếc áo trêu ngươi, nửa khoe nửa cố tình giấu kín
gò bồng cứ thế kiêu sa bàn dân thiên hạ
gò bồng trắng lạ kì, trắng không so màu sắc
trắng bằng cảm giác bằng, cuốn hút bằng, thôi thúc
mời gọi trong khuôn ngực ngập tràn sức sống
khoe rãnh níu tình, khơi gợi tưởng tượng, đắm chìm
giật mình quay chỗ khác

những con mắt giả vờ làm ngơ, tỉnh táo
những con mắt hau háu, đờ đẫn vấp ngã
những con mắt tội nghiệp, xin chỉ một lần
những con mắt … thà…
nàng dửng dưng, đôi gò bồng búng biếng
nàng không cho đó là hở hang, vẻ đẹp chiêm ngưỡng

cái khóe hở ra ngoài mới là vòng gửi xe
đánh gục bao tâm hồn, thể xác
thực và mơ đều ao ước, riêng mình, không chia sẻ
cái phần kín rạo rực, nàng hững hờ bí ẩn
ấm nóng trái tim là, hồi hộp từng nhịp đập là, bản năng dục vọng
nàng sợ đánh cắp, đánh rơi, không giữ nổi chính mình
gò bồng cứ thế rung rinh mắt gió
đôi lúc nàng ngộp thở, hoang mang
cái tôi trong nàng lớn lên

nàng thản nhiên, cái đẹp để, người xem để, người khao khát
nàng mặc đồ đủ mốt, đôi gò bồng hồn nhiên
quyến rũ
đi qua thực hư